LỜI CẢM ƠN ĐẾN THÁI TỬ SÔNG ĐÀ LỚP HN06

 Từ tận đáy lòng, Ban tổ chức SIÊU CÚP hai miền xin gửi lời biết ơn sâu sắc nhất tới các nhà tài trợ, những người đã cho đi tất cả tấm lòng mà không cần nhận lại điều gì.

Anh Nguyễn Văn Toản “Cá sông Đà”, một người nhiệt thành, có duyên với CEO HN06 và luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình trong tất cả các sự kiện. Anh cũng là một trong những thành viên tích cực góp mặt trong cả trận cầu đỉnh cao.

Phương châm sống của anh là “tận tâm, tận tuỵ, hết mình” nó cũng chính là phương châm hoạt động của Công ty TNHH Thủy Hải Sản HẢI ĐĂNG trong suốt 30 năm hình thành và phát triển: “Mang đến tận tay người tiêu dùng những con cá tươi ngon nhất bằng sự tận tâm nhất”.
Hòa Bình là một tỉnh miền núi thuộc khu vực Tây Bắc, có nhiều tiềm năng trong phát triển thủy sản. Với hệ thống nước mặt, sông hồ, thủy điện, nghề nuôi trồng thủy sản trên địa bàn tỉnh phát triển ngày càng nhanh và đang dần trở thành mũi nhọn trong phát triển nông nghiệp của địa phương, đặc biệt là nuôi trồng thủy sản trên sông Đà. Cá sông Đà đã và đang khẳng định thương hiệu trong nhận thức của người tiêu dùng.
Con người đã thành công trong việc chế ngự sức mạnh của con sông để phục vụ cho đời sống của mình bằng việc xây dựng Thủy điện Hòa Bình và tận dụng lợi thế đó để phát triển nuôi trồng và khai thác Cá sông Đà. Kết hợp với khí hậu và môi trường sinh thái của khu vực Tây Bắc, các loại cá được khai thác và nuôi trồng ở đây cho ra sản lượng cao, con cá có chất lượng tốt, thịt chắc, hàm lượng chất dinh dưỡng cao, có mùi vị đặc trưng của vùng. Phổ biến nhất phải kể đến: cá trắm đen, cá lăng, cá chiên, cá chép giòn và một số loại cá khác.




Công ty TNHH Thủy sản Hải Đăng HB là một đơn vị có uy tín và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực khai thác và nuôi trồng thủy hải sản trên dòng sông Đà. Hiện nay công ty ngoài cung cấp cho các Nhà hàng và chuỗi các của hàng thực phẩm sạch tại thị trường trong tỉnh Hòa Bình thì công ty còn cung cấp cho thị trường ngoại tỉnh như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Việt Trì, Hà Nam,…Sản lượng của công ty hiện nay đang đạt 320 tấn cá/năm và doanh số bán hàng đang đạt 260 tấn cá/năm.
Thông tin liên hệ :
Website: casongda.vn
Công ty TNHH Thủy Hải Sản Hải Đăng HB – cơ sở cá Tuyển Bảy
Cơ sở 1 : 177 Trần Hưng Đạo – TP Hòa Bình – tỉnh Hòa Bình
Cơ sở 2 : 19 Tôn Thất Thuyết – TP Hòa Bình – tỉnh Hòa Bình (xóm Can)
SĐT : 0976.478.999 (Mrs Bảy)
0988.25.24.88 (Mrs Dung)
0911.122.155 (Mr Hiệp)
Một lần nữa thay mặt BTC gửi lời tri ân và cảm ơn anh từ tận đáy lòng. Mong anh Toản sẽ có nhiều sức khỏe, thành công để phục vụ anh chị CEO những món cá tươi ngon nhất trong thời gian sắp tới.
-Ban tài trợ HN06-
Tags