Bán Ruốc Cá Sông Đà, Hòa Bình

Ruốc Cá Sông Đà của công ty được làm từ ba loại cá : Cá Trắm Đen, Cá Lăng Đen, Cá Lăng Vàng. Là các loại cá được khai thác và nuôi trồng trong môi trường tự nhiên của vùng hồ nước Thủy điện Hòa Bình theo tiêu chuẩn VietGap.

Ruốc từ lâu đã được là món quà mà những người phụ nữ hay người mẹ thường cẩn thận chuẩn bị cho những chuyến đi xa hay những đứa con xa nhà. Ruốc cá sông Đà đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ Cá sông Đà của thị trường với sự tiện lợi, dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Với các loại ca song da, được sử dụng cho làm ruốc có đặc trưng là các loại cá nhiều thịt, thịt cá săn chắc ăn có vị ngọt ít xương dăm, dễ chế biến giàu chất dinh dưỡng và Omega 3 rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt có lợi cho sự phát triển trí thông minh ở trẻ nhỏ.



Quy trình sản xuất Ruốc cá Sông đà của công ty là quy trình khép kín, kiểm soát chặt chẽ được các khâu từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm hoàn chỉnh. Cá được hấp cách thủy , được lọc kỹ càng bỏ da các phần mỡ, sau đó đem xao khô với thời gian và nhiệt đô vừa đủ theo các yêu cầu kĩ thuật sản phẩm nhưng vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng và vị nguyên bản của các loại cá. Ruốc thành phẩm được đóng lọ và thanh trùng theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Chất lượng thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng, nên các sản phẩm ruốc cá sông Đà của Công ty TNHH thủy sản Hải Đăng được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm được bán tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh… Đến nay, công ty đã bán ra thị trường hơn 5.000 lọ ruốc cá các loại, tương đương khoảng 5 tạ ruốc. Những ngày cuối tháng 12, công ty tập trung sản xuất ruốc cá phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đặt mua Ruốc cá sông Đà, vui lòng liên hệ:Công ty TNHH Thủy hải sản Hải Đăng HB
Địa chỉ: 177 Trần Hưng Đạo - TP. Hòa Bình.
SĐT: O976.478.999 - O988.2524.88 - O911.122.155
Tags