Chuyên cung cấp Cá Sông Đà

Công ty chuyên cung cấp cá sông Đà được người tiêu dùng rất tin cậy, là địa chỉ uy tín của các nhà hàng, cửa hàng thực phẩm sạch.

Công ty TNHH Thủy hải sản Hải Đăng HB là công ty với hơn 20 năm kinh nghiệm nuôi ca song Da với quy trình chăm sóc đảm bảo, đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn VietGAP và các quy định về ATVSTP.



Tiền thân là hộ gia đình Bảy Tuyển từ hơn 20 năm trước đã nuôi cá trên sông Đà, nhận thấy tiềm năng phát triển các loại cá sông Đà, năm 2013, gia đình đã thành lập doanh nghiệp đầu tư nuôi cá quy mô lớn, áp dụng công nghệ tiên tiến. Doanh nghiệp đang hoạt động ổn định với khoảng 160 lồng, nuôi các loại cá lăng, vược, chép giòn, trắm giòn..., sản lượng khoảng 350 tấn/năm.

Các sản phẩm các loại cá hiện đang có cung cấp là :

- Đối với cá sông, sống trong môi trường tự nhiên có cá Lăng sông Đà, cá chiên sông Đà , cá chắm đen sông Đà, cá chép sông.

- Đối với cá nuôi theo quy trình cá sạch, thức ăn là cá con, cá dầu tự nhiên: Cá Lăng vàng, Cá Lăng đen, Cá Trắm Giòn, Cá Chép Giòn

Giá cá sông Đà, bán buôn và giá bán lẻ quý khách liên hệ trực tiếp vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để có giá tốt nhất

Có xe giao hàng liên tục hằng ngày đến tại nơi tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc.

Chú ý : đối với các loại cá sông, vì là hàng khan hiếm nên em khuyên quý khách nên đặt hàng trước.
Tags