Công ty HẢI ĐĂNG Tham gia lễ hội tôm cá Hòa Bình 2023

Lễ hội cá tôm sông Đà và Hội chợ nông nghiệp triển lãm sản phẩm OCOP vùng trung du miền núi phía Bắc được tổ chức từ ngày 26 - 31/10/2023. Lễ hội và hội chợ nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất ngành thủy sản và các sản phẩm từ cá tôm sông Đà; đẩy mạnh quảng bá, khẳng định thương hiệu có bản quyền gắn với sản phẩm nông nghiệp là quyền chủ sở hữu hai nhãn hiệu đặc sản “Tôm sông Đà Hòa Bình” và “Cá sông Đà Hòa Bình”. Từ đó xây dựng hình ảnh thủ phủ cá tôm sông Đà trở thành một trong những ngành kinh tế trọng điểm của tỉnh Hòa Bình.


Công ty TNHH Thuỷ hải sản Hải Đăng HB là một trong những nhà tài trợ chính tham gia vào Lễ hội cá, tôm sông Đà tỉnh Hòa Bình lần thứ nhất; Hội chợ Nông nghiệp và triển lãm sản phẩm OCOP vùng Trung du, miền núi phía Bắc năm 2023 được diễn ra từ ngày 26/10/2023 đến ngày 31/10/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm tỉnh Hòa Bình. (cạnh Quảng trường Trung tâm).

Trong lễ hội sẽ diễn ra màn đấu giá "Cá Khủng" với trọng lượng XX kg/con đến từ Cá Hải Đăng. Rất mong trong những ngày diễn ra lễ hội, công ty thuỷ hải sản Hải Đăng sẽ nhận được sự ủng hộ của quý đối tác và quý khách hàng.

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟬𝟴𝟲𝟵 𝟴𝟴𝟴 𝟴𝟯𝟮
Cơ sở 1: 177 Trần Hưng Đạo - TP.Hòa Bình
Cơ sở 2: 17A Tôn Thất Thuyết - TP.Hòa Bình
Cơ sở 3: 59-TT5 - Chung cư VOV - TP.Hà Nội
Tags