Công ty TNHH Thuỷ hải sản Hải Đăng HB trân trọng những giá trị của lễ hội tôm cá sông Đà

 Trong buổi lễ khai mạc Lễ hội cá, tôm sông Đà tỉnh Hòa Bình lần thứ nhất; Hội chợ Nông nghiệp và triển lãm sản phẩm OCOP vùng Trung du, miền núi phía Bắc năm 2023 con cá trắm đen thương phẩm 30 cân của Công ty TNHH Thuỷ hải sản Hải Đăng HB đã được anh Vũ Phương Nam - phó tổng giám đốc công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu đấu giá thành công với trị giá 65.000.000 VNĐ. Đây là con cá có trị giá cao nhất trong Lễ hội cá, tôm sông Đà lần thứ nhất, điều này cho thấy rằng công ty TNHH Thuỷ hải sản Hải Đăng HB là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc nuôi trồng thuỷ sản tại lòng hồ sông Đà Hoà Bình.

Trong suốt hơn 30 năm hoạt động vừa qua, sản phẩm cá trắm đen của Công ty đã có mặt trên hầu hết thị trường cả nước và được người tiêu dùng đánh giá rất cao, sản phẩm từ cá trắm đen cũng được Công ty chế biến thành những sản phẩm OCOP như ruốc cá trắm đen đạt tiêu chuẩn 4 sao. Sản phẩm cá trắm đen trong những năm qua là nguồn sinh kế, xóa đói giảm nghèo và làm giàu của người dân vùng hồ Hòa Bình. Để có được sản phẩm này là kết tinh của công sức, trí tuệ của cán bộ, nhân viên Công ty.

Số tiền 65.000.000 VNĐ sắp tới công ty Hải Đăng HB sẽ sử dụng trong mục đích mua cá giống thả tại hồ Hoà Bình nhằm tái tạo nguồn lợi thuỷ sản và tri ân dòng sông Đà đã phù giúp cho Công ty Hải Đăng vững vàng và phát triển trong những năm vừa qua. Công ty TNHH Thuỷ hải sản Hải Đăng HB thật tự hào khi được góp một phần nhỏ của doanh nghiệp đem lại giá trị cho cộng đồng.
Tags