Cá sông Đà, Công ty THỦY HẢI SẢN HẢI ĐĂNG HB

Công ty TNHH THỦY HẢI SẢN HẢI ĐĂNG HB. Quy trình sản xuất cá được đưa vào quy chuẩn, xây dựng mô hình sản xuất khép kín, từ khâu đầu vào là con giống đến khâu đầu ra, quy trình nuôi được kiểm soát nghiêm ngặt và chặt chẽ. Các sản phẩm đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn VietGAP. 

Đến nay, công ty Hải Đăng đã đạt chứng nhận 4 sao Chương trình OCOP của tỉnh Hòa Bình năm 2020. Các sản phẩm cá tươi gồm cả cá giống và cá trưởng thành có khả năng sản xuất ra hơn 500 tấn cá trên một năm, trong đó có các loại cá đặc sản có giá trị kinh tế cao như là cá Lăng, Cá Ngạnh, cá Trắm,... cá thương phẩm như cá Rô phi, Diêu Hồng, cá Chép,... theo mô hình này con giống được lựa chọn đều là giống tốt, được nuôi thả hoàn toàn trong môi trường nước sạch tại lòng hồ sông Đà, nguồn thức ăn chủ yếu là các loại tép dầu, mương tự nhiên, đảm bảo các quy trình chăm sóc theo tiêu chuẩn, không sử dụng thuốc kháng sinh ảnh hưởng đến chất lượng cá và sức khỏe người tiêu dùng. 

Bên cạnh việc trực tiếp sản xuất, Hải Đăng còn liên kết hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm với bà con, các hộ nuôi cá thuộc khu vực lòng hồ và đặc biệt bao tiêu đầu ra cho sản phẩm. Ngoài việc cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn ở trong và ngoài tỉnh, hệ thống các cửa hàng thực phẩm sạch ở Hà Nội. Chúng tôi cũng tìm kiếm và kết nối được với những khách hàng có yêu cầu về sản phẩm chất lượng cao với quy trình tuyển trọn đầu vào khắt khe như chuỗi cửa hàng Sói Biển, Clever Food, Nhà hàng cá lăng Việt Trì, ... 

Bằng sự nỗ lực, tận tâm và mong muốn đồng hành cùng với bà con vùng lòng hồ sông Đà đem đến những sản phẩm chất lượng tốt và an toàn nhất. Trở thành biểu tượng niềm tin số một Việt Nam trong lĩnh vực nuôi cá nước ngọt tại thượng lưu sông Hòa Bình.

 Công ty TNHH THỦY HẢI SẢN HẢI ĐĂNG HB 
- Cơ sở 1: 177 - Trần Hưng Đạo - TP.Hòa Bình (0976.478.999 - Mrs.Bẩy) 
- Cơ sở 2: 17A Tôn Thất Thuyết - TP.Hòa Bình (0988.252.488 - Mrs.Dung) 
- Cơ sở 3: 59-TT5 - Chung cư VOV - TP.Hà Nội (0987.404.626 - Mr.Toản)